Khác biệt giữa các bản “Biên bản giám sát HPNN & TSNN tại doanh nghiệp”

(1. ĐĂNG NHẬP:)
(2. THAO TÁC DỮ LIỆU:)
Dòng 4: Dòng 4:
 
[[Tập tin:Main1.png|nhỏ|main]]
 
[[Tập tin:Main1.png|nhỏ|main]]
  
== 2. THAO TÁC DỮ LIỆU: ==
+
== THAO TÁC DỮ LIỆU: ==
=== 2.1. Xem dữ liệu: ===
+
=== Xem dữ liệu: ===
- Chọn học kỳ & khoa cần xem  
+
- Chọn học kỳ & khoa cần xem <br>
 
- Bấm nút Xem
 
- Bấm nút Xem
  
=== 2.2. Thêm biên bản: ===
+
=== Thêm biên bản: ===
  
 
- Click vào dấu + của hình (2)
 
- Click vào dấu + của hình (2)

Phiên bản lúc 10:31, ngày 17 tháng 10 năm 2018

ĐĂNG NHẬP:

- Đăng nhập vào Cổng thông tin giảng viên – viên chức (https://lecturer.tdt.edu.vn/)
- Chọn menu chức năng Xử lý nghiệp vụ - Biên bản giám sát HPNN & TSNN

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin
main

THAO TÁC DỮ LIỆU:

Xem dữ liệu:

- Chọn học kỳ & khoa cần xem
- Bấm nút Xem

Thêm biên bản:

- Click vào dấu + của hình (2) - Giao diện:

- Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét - Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”

- Khi click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:

  • Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
  • Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản

- Upload file biên bản (có thể upload hoặc không): Người dùng có thể kéo thả file từ ngoài vào hệ thống, hoặc click nút Browse để đi tới file cần upload - Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì bấm nút Lưu biên bản - Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập nhật dữ liệu không.

- Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có. - Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật

2.3. Sửa biên bản: click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần sửa - Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.1) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn - Người dùng nhập các thông tin cần sửa - Bấm nút Lưu biên bản để lưu dữ liệu

2.4. Xóa biên bản: click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần xóa

- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa. - Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống - Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa

2.5. Xuất dữ liệu - Chọn học kỳ và khoa cần xuất - Bấm Xuất báo cáo 3. PHÂN QUYỀN: Người dùng gửi email đến tophanmem@tdtu.edu.vn, nội dung là tài khoản và các chức năng cần phân quyền (Xem, Xuất báo cáo, Thêm, Xóa, Sửa dữ liệu), Tổ phần mềm sẽ phân quyền theo yêu cầu.