Khác biệt giữa các bản “Biên bản giám sát HPNN & TSNN tại doanh nghiệp”
(→Thêm biên bản:) |
|||
Dòng 11: | Dòng 11: | ||
=== Thêm biên bản: === | === Thêm biên bản: === | ||
− | - Click vào dấu + của hình (Xem dữ liệu) | + | - Click vào dấu (+) của hình (Xem dữ liệu) |
- Giao diện: | - Giao diện: | ||
[[Tập tin:Thêm.png|1000px|không_khung|giữa]] | [[Tập tin:Thêm.png|1000px|không_khung|giữa]] | ||
− | - Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét | + | - Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét<br> |
− | - Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới” | + | - Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”<br> |
− | - | + | ===== Thêm doanh nghiệp mới ===== |
+ | - Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”: | ||
+ | [[Tập tin:2018-10-17 104628.png|không_khung|giữa]] | ||
* Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm. | * Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm. | ||
* Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản | * Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản |
Phiên bản lúc 10:47, ngày 17 tháng 10 năm 2018
Mục lục
ĐĂNG NHẬP:
- Đăng nhập vào Cổng thông tin giảng viên – viên chức (https://lecturer.tdt.edu.vn/)
- Chọn menu chức năng Xử lý nghiệp vụ - Biên bản giám sát HPNN & TSNN
THAO TÁC DỮ LIỆU:
Xem dữ liệu:
- Chọn học kỳ & khoa cần xem
- Bấm nút Xem
Thêm biên bản:
- Click vào dấu (+) của hình (Xem dữ liệu) - Giao diện:
- Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét
- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”
Thêm doanh nghiệp mới
- Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:
- Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
- Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản
- Upload file biên bản (có thể upload hoặc không): Người dùng có thể kéo thả file từ ngoài vào hệ thống, hoặc click nút Browse để đi tới file cần upload - Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì bấm nút Lưu biên bản - Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập nhật dữ liệu không.
- Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có. - Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật
2.3. Sửa biên bản: click vào hình (trên hình 2) của biên bản cần sửa - Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.1) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn - Người dùng nhập các thông tin cần sửa - Bấm nút Lưu biên bản để lưu dữ liệu
2.4. Xóa biên bản: click vào hình (trên hình 2) của biên bản cần xóa
- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa. - Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống - Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa
2.5. Xuất dữ liệu - Chọn học kỳ và khoa cần xuất - Bấm Xuất báo cáo 3. PHÂN QUYỀN: Người dùng gửi email đến tophanmem@tdtu.edu.vn, nội dung là tài khoản và các chức năng cần phân quyền (Xem, Xuất báo cáo, Thêm, Xóa, Sửa dữ liệu), Tổ phần mềm sẽ phân quyền theo yêu cầu.