Khác biệt giữa các bản “Biên bản giám sát HPNN & TSNN tại doanh nghiệp”

(Thêm biên bản:)
(Thêm biên bản:)
Dòng 21: Dòng 21:
 
- Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập  nhật dữ liệu không.<br>
 
- Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập  nhật dữ liệu không.<br>
 
   
 
   
- Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có.<br>
+
* Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có.<br>
- Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật<br>
+
* Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật<br><br>
 
- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”<br>
 
- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”<br>
  
Dòng 32: Dòng 32:
 
* Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản
 
* Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản
 
 
 
 
 
+
=== Sửa biên bản: ===
 
+
- Click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần sửa
2.3. Sửa biên bản: click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần sửa
 
 
- Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.1) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn
 
- Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.1) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn
 
- Người dùng nhập các thông tin cần sửa
 
- Người dùng nhập các thông tin cần sửa

Phiên bản lúc 10:51, ngày 17 tháng 10 năm 2018

ĐĂNG NHẬP:

- Đăng nhập vào Cổng thông tin giảng viên – viên chức (https://lecturer.tdt.edu.vn/)
- Chọn menu chức năng Xử lý nghiệp vụ - Biên bản giám sát HPNN & TSNN


THAO TÁC DỮ LIỆU:

Xem dữ liệu:

- Chọn học kỳ & khoa cần xem
- Bấm nút Xem

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin

Thêm biên bản:

- Click vào dấu (+) của hình (Xem dữ liệu) - Giao diện:

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin

- Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét
- Upload file biên bản (có thể upload hoặc không):
Người dùng có thể kéo thả file từ ngoài vào hệ thống, hoặc click nút Browse để đi tới file cần upload
- Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì bấm nút Lưu biên bản
- Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập nhật dữ liệu không.

  • Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có.
  • Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật

- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”

Thêm doanh nghiệp mới

- Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin
  • Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
  • Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản

Sửa biên bản:

- Click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần sửa - Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.1) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn - Người dùng nhập các thông tin cần sửa - Bấm nút Lưu biên bản để lưu dữ liệu

2.4. Xóa biên bản: click vào hình  (trên hình 2) của biên bản cần xóa

- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa. - Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống - Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa

2.5. Xuất dữ liệu - Chọn học kỳ và khoa cần xuất - Bấm Xuất báo cáo 3. PHÂN QUYỀN: Người dùng gửi email đến tophanmem@tdtu.edu.vn, nội dung là tài khoản và các chức năng cần phân quyền (Xem, Xuất báo cáo, Thêm, Xóa, Sửa dữ liệu), Tổ phần mềm sẽ phân quyền theo yêu cầu.