Khác biệt giữa các bản “Biên bản giám sát HPNN & TSNN tại doanh nghiệp”

 
(Không hiển thị 2 phiên bản của một người dùng khác ở giữa)
Dòng 23: Dòng 23:
 
- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”<br>
 
- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”<br>
  
===== ''Thêm doanh nghiệp mới'' =====
+
===== '''Thêm doanh nghiệp mới''' =====
 
- Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:
 
- Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:
 
   
 
   
[[Tập tin:2018-10-17 104628.png|không_khung|giữa]]
+
[[Tập tin:2018-10-17 104628.png|không_khung|giữa|1000px]]
 
* Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
 
* Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
 
* Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản
 
* Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản
Dòng 39: Dòng 39:
 
- Click vào hình Xóa (trên hình Xem dữ liệu)  của biên bản cần xóa <br>
 
- Click vào hình Xóa (trên hình Xem dữ liệu)  của biên bản cần xóa <br>
 
- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa <br>
 
- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa <br>
[[Tập tin:2018-10-17 105505.png|không_khung|giữa]]
+
[[Tập tin:2018-10-17 105505.png|không_khung|giữa|1000px]]
 
- Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống<br>
 
- Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống<br>
 
- Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa<br>
 
- Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa<br>

Bản hiện tại lúc 14:42, ngày 11 tháng 3 năm 2020

ĐĂNG NHẬP:

- Đăng nhập vào Cổng thông tin giảng viên – viên chức (https://lecturer.tdt.edu.vn/)
- Chọn menu chức năng Xử lý nghiệp vụ - Biên bản giám sát HPNN & TSNN

THAO TÁC DỮ LIỆU:

Xem dữ liệu:

- Chọn học kỳ & khoa cần xem
- Bấm nút Xem

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin

Thêm biên bản:

- Click vào dấu (+) của hình 2.1 - Giao diện:

Hình thu nhỏ có lỗi: Không có tập tin

- Nhập/Chọn đầy đủ các thông tin: Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp, Cán bộ hướng dẫn, Giáng viên giám sát, Nhận xét
- Upload file biên bản (có thể upload hoặc không):
Người dùng có thể kéo thả file từ ngoài vào hệ thống, hoặc click nút Browse để đi tới file cần upload
- Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì bấm nút Lưu biên bản
- Hệ thống sẽ kiểm tra ràng buộc dữ liệu: Nếu biên bản gồm các thông tin Học kỳ, Phòng/Khoa, Môn học, Lớp, Tên doanh nghiệp đã có dữ liệu thì hệ thống sẽ cảnh báo có cập nhật dữ liệu không.

  • Bấm Cập nhật nếu người dùng muốn cập nhật dữ liệu đè biên bản đã có.
  • Bấm Hủy thay đổi nếu người dùng không muốn cập nhật

- Tên doanh nghiệp: Người dùng có thể tự tạo danh mục doanh nghiệp bằng cách click vào “Thêm doanh nghiệp mới”

Thêm doanh nghiệp mới

- Click vào “Thêm doanh nghiệp mới”:

2018-10-17 104628.png
  • Nhập đầy đủ các thông tin như Tên doanh nghiệp, Địa chỉ, Mô tả (không cần nhập) -> bấm nút Thêm.
  • Khi đó, hệ thống tự động cập nhật ở ô chọn Tên doanh nghiệp khi thêm biên bản

Sửa biên bản:

- Click vào hình bút chì (trên hình 2.1) của biên bản cần sửa
- Hệ thống sẽ hiển thị giao diện giống Thêm biên bản (2.2) và có hiển thị các thông tin của biên bản được chọn
- Người dùng nhập các thông tin cần sửa
- Bấm nút Lưu biên bản để lưu dữ liệu

Xóa biên bản

- Click vào hình Xóa (trên hình Xem dữ liệu) của biên bản cần xóa
- Hệ thống sẽ hiện thông báo Xác nhận xóa

2018-10-17 105505.png

- Bấm nút Xóa thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu khỏi hệ thống
- Bấm Không xóa để hủy thao tác xóa

Xuất dữ liệu

- Chọn học kỳ và khoa cần xuất
- Bấm Xuất báo cáo. Hệ thống sẽ tự động download file excel về máy người dùng

PHÂN QUYỀN:

Người dùng gửi email đến tophanmem@tdtu.edu.vn, nội dung là tài khoản và các chức năng cần phân quyền (Xem, Xuất báo cáo, Thêm, Xóa, Sửa dữ liệu), Tổ phần mềm sẽ phân quyền theo yêu cầu.