Khác biệt giữa các bản “Hướng dẫn sử dụng trang Web "Hệ thống soạn thảo đề Cương Chi Tiết AUN 2.0"”

(Tạo trang mới với nội dung “== Các bước để soạn thảo đề cương cho version mới == : Bước 1: Tại phần trang chủ, sau khi trưởng khoa đăng nhập, nhấn…”)
 
Dòng 4: Dòng 4:
 
: Bước 2: Mẫu tạo đề cương hiện ra, chọn môn học để soạn đề cương mới. Sau khi chọn xong thì nhấn nút Đồng ý (Hình 6) để tiếp tục, nút Hủy Bỏ (Hình 7) để hủy bỏ thao tác và trở lại giao diện cũ.
 
: Bước 2: Mẫu tạo đề cương hiện ra, chọn môn học để soạn đề cương mới. Sau khi chọn xong thì nhấn nút Đồng ý (Hình 6) để tiếp tục, nút Hủy Bỏ (Hình 7) để hủy bỏ thao tác và trở lại giao diện cũ.
 
  '''Lưu ý 1''' : "Lọc theo môn học theo" (Hình 1) cho phép người dùng lọc môn dựa trên hệ đào tạo (Hình 2) và ngôn ngữ (Hình 3) được chọn, sau đó hệ thống sẽ đưa ra danh sách "Môn học" (Hình 4) tương ứng ở phía dưới để người dùng chọn.
 
  '''Lưu ý 1''' : "Lọc theo môn học theo" (Hình 1) cho phép người dùng lọc môn dựa trên hệ đào tạo (Hình 2) và ngôn ngữ (Hình 3) được chọn, sau đó hệ thống sẽ đưa ra danh sách "Môn học" (Hình 4) tương ứng ở phía dưới để người dùng chọn.
  '''Lưu ý 2''' : Đối với dấu stick "Xác nhận ghi đè dữ liệu nếu đã có sẵn phiên bản đang biên soạn" (Hình 5) có nghĩa là nếu hệ thống đã có dữ liệu trước đó, sau khi người dùng tạo một bản mới và stick vào đây thì hệ thống sẽ ghi đè phiên bản mới lên phiên bản cũ.  
+
  '''Lưu ý 2''' : Đối với dấu stick "Xác nhận ghi đè dữ liệu nếu đã có sẵn phiên bản đang biên soạn" (Hình 5) có nghĩa là nếu hệ thống có đề cương đang biên soạn tương ứng với môn học đã chọn, sau khi người dùng tạo một bản mới và stick vào đây thì hệ thống sẽ ghi đè nội dung của đề cương đã ban hành(mới nhất) lên đề cương đang biên soạn.
 
[[Tập tin:Aun02.png|vừa|giữa]]
 
[[Tập tin:Aun02.png|vừa|giữa]]
 
: Bước 3: Chọn Phân Công -> Phân công soạn đề cương, để đến giao diện phân công soạn đề cương.
 
: Bước 3: Chọn Phân Công -> Phân công soạn đề cương, để đến giao diện phân công soạn đề cương.

Phiên bản lúc 16:25, ngày 20 tháng 3 năm 2020

Các bước để soạn thảo đề cương cho version mới

Bước 1: Tại phần trang chủ, sau khi trưởng khoa đăng nhập, nhấn vào nút "Tạo version mới cho đề cương"
vừa
Bước 2: Mẫu tạo đề cương hiện ra, chọn môn học để soạn đề cương mới. Sau khi chọn xong thì nhấn nút Đồng ý (Hình 6) để tiếp tục, nút Hủy Bỏ (Hình 7) để hủy bỏ thao tác và trở lại giao diện cũ.
Lưu ý 1 : "Lọc theo môn học theo" (Hình 1) cho phép người dùng lọc môn dựa trên hệ đào tạo (Hình 2) và ngôn ngữ (Hình 3) được chọn, sau đó hệ thống sẽ đưa ra danh sách "Môn học" (Hình 4) tương ứng ở phía dưới để người dùng chọn.
Lưu ý 2 : Đối với dấu stick "Xác nhận ghi đè dữ liệu nếu đã có sẵn phiên bản đang biên soạn" (Hình 5) có nghĩa là nếu hệ thống có đề cương đang biên soạn tương ứng với môn học đã chọn, sau khi người dùng tạo một bản mới và stick vào đây thì hệ thống sẽ ghi đè nội dung của đề cương đã ban hành(mới nhất) lên đề cương đang biên soạn.
vừa
Bước 3: Chọn Phân Công -> Phân công soạn đề cương, để đến giao diện phân công soạn đề cương.
Aun03.png
Bước 4:
- Chọn giảng viên: Hệ thống cho phép người dùng chọn Giảng viên biên soạn, Giảng viên đọc lại và Trường bộ môn cho từng môn học.
vừa
- Đối với nút Đồng bộ phân công giảng viên các môn có cùng mã môn: Khi nút này được bât lên ở trạng thái ON thì người dùng chọn "Giảng viên biên soạn" cho một môn bất kỳ thì hệ thống sẽ tự set Giảng viên biên soạn đó cho tất cả các tên Môn học có cùng Mã môn. Tương tự cho việc chọn "Giảng viên đọc lại" và "Trưởng bộ môn"
vừa
- Trường hợp có sẵn file excel phân công giảng viên thì nhấn vào Chọn Tệp, thêm file vào sau đó nhấn Nhập Excel. (Có file mẫu tham khảo)
vừa
Bước 5: Người được phân công soạn đề cương sẽ làm bước này.
- Vào Soạn thảo đề cương -> Sau đó chọn môn học, chọn bộ môn rồi nhấn Soạn thảo đề cương.
vừa